Wednesday, September 7, 2011

[MU] Đàm Vĩnh Hưng - Anh Còn Nợ Em



“Anh còn nợ em” bao gồm 10 bản tình ca đậm chất tự sự của các nhạc sĩ trải qua nhiều thế hệ như Anh Bằng, Lê Quang, Nguyễn Kim Tuấn, Nguyễn Hồng Thuận, Quốc Vũ… và được kèm thêm ba bài hát là “Giàu và nghèo” (Lâm Thái Hiền), “Chuyện phim tôi” (Phạm Khánh Hưng), “Khoảng cách” (Nguyễn Hồng Thuận).
Album là sự pha trộn “hữu ý” giữa ý tưởng cách tân và sự hoài niệm ngay ở các bản hòa âm phối khí. Giữ nét tinh tế của thần sắc những bản nhạc đi vào lòng người bao thế hệ, phá cách ở nét giọng của Đàm Vĩnh Hưng và mang làn gió mát của tình yêu tươi trẻ đương đại qua các tác phẩm mới.
Đàm Vĩnh Hưng sẽ có buổi giới thiệu album mới “Anh còn nợ em” vào lúc 20h ngày 26.8 tại Nhà hát TPHCM. Đây sẽ là cuộc gặp gỡ của Đàm Vĩnh Hưng với những người bạn, những khán giả yêu mến giọng hát Mr Đàm. Ca sĩ khách mời trong buổi biểu diễn gồm có: Dương Triệu Vũ, Cao Thái Sơn, ca sĩ trẻ Hoài Lâm, nhóm hài Trung Dân, Minh Nhí …
Đặc biệt hơn trong album này là sự xuất hiện duy nhất của nữ ca sỹ Mỹ Tâm song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng trong ca khúc “Em chờ anh” của nhạc sỹ Lê Quang.

DOWNLOAD

No comments:

Post a Comment

Popular Posts